Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TPBank là nơi làm việc tốt nhất ngành ngân hàng Việt Nam năm 2023

Theo khảo sát bình chọn mới nhất của Anphabe dành cho người đi làm, TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành ngân hàng và ở vị trí 11 trong nhóm nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối Doanh nghiệp vừa.

Anphabe đã khảo sát hơn 63.000 người đi làm có kinh nghiệm với hàng loạt các mức độ khác nhau trong việc yêu thích các thương hiệu. Việc đo lường được tính toán bởi cả nhân sự bên trong và bên ngoài của tổ chức. Với nhân sự bên ngoài, các yếu tố được cân nhắc dựa trên mức độ ưu tiên lựa chọn làm việc; khao khát được cống hiến, giới thiệu đến bạn bè, hoặc chỉ hứng thú. Các nhân sự đang làm việc tại tổ chức sẽ đánh giá trên nhiều yếu tố: Môi trường làm việc, Cơ hội phát triển, Chất lượng công việc cuộc sống, Lương thưởng, Danh tiếng công ty,.. Kết quả, TPBank được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng năm 2023, nối tiếp vị thế 4 năm liên tiếp trong nhóm ngân hàng dẫn đầu. Tại bảng xếp hạng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, TPBank liên tục thăng hạng, từ vị trí 42 năm 2020 lên vị trí thứ 11 trong năm nay.

IMG_1700729424005_1700729794240

Phát biểu tại sự kiện, ông Khúc Văn Họa, Phó Tổng giám đốc TPBank chia sẻ: “Kết quả này là sự nỗ lực không ngừng của tất cả Cán bộ, Nhân viên TPBank trong việc đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, TPBank luôn lấy con người làm nòng cốt và chú trọng xây dựng các chế độ phúc lợi, môi trường làm việc an toàn, thân thiện, lan tỏa nhiều năng lượng tích cực thông qua các hoạt động văn hóa đoàn thể, từ thiện.” 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.