Mô tả công việc
• Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
• Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,…
• Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
• Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
• Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Nhân viên tập sự Khách hàng cá nhân/ Dịch vụ khách hàng (Khu vực Đà Nẵng) |
Nơi làm việc: Đà Nẵng | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 24/10/2024 | |
Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân (Khu vực Đà Nẵng) |
Nơi làm việc: Đà Nẵng | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 24/10/2024 |