I. MỤC ĐÍCH CHỨC DANH
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến Đánh giá và nâng cao Trải nghiệm Khách hàng; xây dựng và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Khảo sát CLDV tại các Ngân hàng đối thủ và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Thực hiện các công việc liên quan đến Quản lý và đánh giá trải nghiệm Khách hàng về SPDV Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp.
- Trực tiếp tham gia vào việc triển khai xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ (CLDV) đồng nhất trên toàn hệ thống
- Tổ chức công tác kiểm tra, giám sát CLGD, đôn đốc nhắc nhở đảm bảo các đơn vị trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn CLGD
- Tham gia các dự án/giải pháp và cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ hài lòng Khách hàng
- Thực hiện truyền thông, đào tạo về chất lượng giao dịch
- Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt, Hà NỘi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức nước ngoài hoặc các tổ chức tại Việt Nam có CLDV được đánh giá tốt.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về Quản lý trải nghiệm Khách hàng, cụ thể: xác định chân dung Khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm và thực hiện các chương trình khảo sát bên ngoài/nội bộ về độ hài lòng Khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc về Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng hoặc mọi loại hình doanh nghiệp
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
QUYỀN LỢI
- Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15-18 tháng/năm
- Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ thai sản nguyên lương
- Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên viên Giám sát công trình - Khối Giám sát tín dụng và Phân luồng xử lý nợ
|
Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Định, Cần Thơ, Quảng Nam,... | Lương: 18 Tr - 23 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 23/06/2025 | |
CVC/CVCC Giám sát, Kiểm tra và Cơ cấu tín dụng Khách hàng doanh nghiệp - Khối Giám sát Tín dụng và Xử lý nợ
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 24/06/2025 | |
Chuyên viên Khách hàng cá nhân (Khu vực Hà Nội/Hải Phòng/Vĩnh Phúc))
|
Nơi làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 22/06/2025 | |
CVCC/CVC Kiểm soát Văn bản - Trung tâm Đảm bảo chất lượng /Khối Vận hành
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/06/2025 | |
CVC Quản lý và Phân tích dữ liệu - Khối Đầu tư và Khách hàng Doanh nghiệp lớn
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 19/06/2025 | |
Giám đốc Dịch vụ khách hàng
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 28 Tr - 30 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 18/06/2025 | |
Tập sự tiềm năng Khách hàng cá nhân - Trung tâm bán lẻ Hà Nội
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: 5 Tr - 5,5 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 14/06/2025 | |
Chuyên viên Xử lý nợ Khách hàng Cá nhân
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 12/06/2025 | |
Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Cao Cấp - KV Hà Nội
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 30/06/2025 | |
CV/CVC/CVCC Giám sát Camera và Báo động tập trung - Trung tâm Đảm bảo Chất lượng - Khối Vận hành
|
Nơi làm việc: Hà Nội | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 06/06/2025 |