Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh/Manage the resolution of application and system issues related to  APP that are raised from business units
  • Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến  APP/ Follow up with IT team and vendor regarding RCA for any system incident related to  APP
  • Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến  APP trên môi trường thực tế/Being single point of contact to receive and analyze production issues related to  APP
  • Phân tích và tiến hành các bước cần thiết để đảm bảo sự cố được giải quyết trong thời gian phù hợp theo thỏa thuận về yêu cầu dịch vụ/Analyze and process required actions to make sure that incident could be resolved in timely manner as per definition on Service Level Agreement
  • Phân tích, tìm nguyên nhân gốc rễ và giải pháp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách triệt để/ Analyze, find root cause and resolution to ensure that problem is resolved permanently.
  • Tham gia các dự án theo phân công của quản lý trực tiếp/Join the IT Project base on assignment from Line Manager
  • Định kỳ đánh giá kiến trúc ứng dụng để đưa các giải pháp cải tiến nhằm tăng sự ổn định của hệ thống/ Evaluate periodically current systems structure & propose suitable solution to enhance stability of system.
  • Lập tài liệu, đánh giá và cập nhật định kỳ các tài liệu kỹ thuật, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán / Document, review and enhance on regular basis the technical document, support procedure, process to ensure that they are up-to-date and meet the auditors’ requirements.
  • Cung cấp báo cáo  hằng tháng cho quản lý trực tiếp/ Conduct Monthly report to Line Manager
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp trên/ Other assigned tasks from Line Manager or Higher Manager.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật / University degree, diploma preferably in IT or technical areas
  • Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên / Bách Khoa University or  University of Science is a plus
  • Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng/Have 5+ years of experiences in application support or application operation or application developer or application administration, preferably in banking or financial businesses
  • Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng/ Experience in vTiger system is a plus
  • Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp / Strong troubleshooting issue skill in complex IT environment
  • Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề / Strong analysis & problem resolving skills
  • Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng / Strong understand Restful API, SOAP APIs
  • Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt / Hand-on experience in using API, Oracle PL/SQL
  • Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng / Good management, presentation and negotiation skills
  • Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test / Good Jira, posman/soap, agile methodologies, automation test tools

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Nhân viên tập sự Khách hàng Doanh nghiệp

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 18/10/2024

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Trung tâm Fico

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 18/10/2024

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng - Trung tâm Fico

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 18/10/2024

[HCM] Kiểm soát viên Hỗ trợ tín dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2024

Phó phòng Tái thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp lớn – Khối Tín dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 19/09/2024

Nhân viên tập sự Khách hàng cá nhân (Khu vực Hồ Chí Minh)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 15/09/2024

[HCM] Chuyên viên/ Nhân viên Hỗ trợ tín dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 15/09/2024

Trưởng phòng Tái thẩm định Khách hàng Doanh nghiệp Lớn – Khối Tín dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 13/09/2024

Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 1 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 12/09/2024

Chuyên viên Tư vấn khách hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Phước Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/09/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.