Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TPBank tiếp tục được bình chọn là Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021

Theo kết quả khảo sát gần 16.000 ứng viên và người đi làm do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, TPBank tiếp tục được xướng tên trong Top 100 thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021 ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán. Đây là năm thứ 5 liên tiếp TPBank được vinh danh ở giải thưởng này.

Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới CareerBuilder Việt Nam đã thực hiện một khảo sát phi lợi nhuận với 15.768 ứng viên và người đi làm nhằm tìm kiếm và lựa chọn ra những Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021 (Empoyer of Choice 2021). Theo đó, TPBank đã xuất sắc được vinh danh tại 3 hạng mục Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, với những xếp hạng cao:

  • Vị trí số 1 - Top 3 Nhà tuyển dụng được Nhân viên nội bộ yêu thích nhất 2021 - Quy mô trên 6.000 nhân viên
  • Vị trí số 3 - Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 trong nhóm Ngành: Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán
  • Vị trí số 18 - Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021

Đây là năm thứ 5 năm liên tiếp TPBank lọt TOP 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ở tất cả các ngành và ấn tượng hơn nữa khi TPBank dành vị trí thứ 3 trong TOP 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021 trong nhóm Ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán, tăng 2 bậc so với năm 2020. Thành tích này giúp TPBank giữ vững vị trí TOP 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất nhóm Ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán 4 năm liên tiếp (2018 - 2021).

Đặc biệt, năm 2021 TPBank đã được xếp hạng vị trí số 1 tại hạng mục Nhà tuyển dụng được Nhân viên nội bộ yêu thích nhất. Đây cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức đưa ra hạng mục này (đối với nhóm Doanh nghiệp có Quy mô > 6000 nhân viên).

Giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định cho những nỗ lực của TPBank trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực bền vững, thể hiện những cải tiến liên tục của TPBank khi chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, xây dựng và quảng bá Thương hiệu Nhà tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. TPBank đã thực sự trở thành nơi Hội trí - Hợp tài của hàng ngàn TPBankers với trải nghiệm hạnh phúc khi được sống và làm việc dưới ngôi nhà chung Bank Tím.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.