Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TPBank hỗ trợ doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Nhằm tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh hậu đại dịch COVID-19, TPBank phối hợp cùng ADB đưa ra gói hỗ trợ vay vốn dành riêng cho các doanh nghiệp này với tổng giá trị lên tới 5 triệu USD.

Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, nếu gặp khó khăn sẽ được TPBank hỗ trợ xem xét cơ cấu thời hạn trả nợ hoặc gia hạn khoản vay. Nếu phát sinh cơ cấu nợ sau thời điểm TPBank ký Hiệp định ký với ADB, sẽ được hỗ trợ 6 tháng tiền lãi, đồng thời, được miễn toàn bộ các loại phí liên quan đến cơ cấu nợ.

Với các khách hàng vay vốn mới, ADB đứng ra thay mặt khách hàng trả phí cam kết rút vốn, đồng thời TPBank cũng sẽ miễn, giảm thêm lãi suất để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận vốn tín dụng giá rẻ, giảm giá thành đầu vào cho doanh nghiệp. Ngoài ra, TPBank cũng có nhiều chương trình ưu đãi khác cho các doanh nghiệp do nữ làm chủ như miễn phí toàn bộ khi mở mới tài khoản tại TPBank, miễn phí gói Internet Banking, miễn toàn bộ phí chuyển tiền trong nước…

Bên cạnh các hỗ trợ về tài chính, TPBank sẽ phối hợp với ADB tổ chức các lớp đào tạo, các chương trình tư vấn 1-1 với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Để được hưởng những ưu đãi từ gói hỗ trợ trên, tại thời điểm phê duyệt khoản vay, doanh nghiệp tham gia chương trình phải đáp ứng tiêu chí có ít nhất 51% vốn do một hoặc nhiều phụ nữ sở hữu. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí phụ như sau: Ít nhất 20% doanh nghiệp do một hoặc nhiều phụ nữ sở hữu; Phụ nữ giữ vai trò điều hành cấp cao nhất hoặc cao thứ hai; Ít nhất 30% thành viên Hội đồng quản trị là nữ (nếu doanh nghiệp có Hội đồng quản trị).

Ở Việt Nam, hiện nữ doanh nhân chiếm 27,8% tổng số doanh nhân, cao nhất khu vực Đông Nam Á, đứng thứ 7/54 quốc gia có nhiều chủ doanh nghiệp là nữ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ thường gặp nhiều khó khăn hơn các doanh nghiệp khác, trong đó trở ngại lớn nhất là tìm kiếm khách hàng, biến động thị trường và tìm kiếm nguồn vốn; khả năng liên kết, hợp tác của nữ giới trong khởi sự kinh doanh cũng thấp hơn so với nam giới…..

Theo báo cáo của Mastercard, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chỉ nhận được 5% tổng khoản vay dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Dưới tác động của dịch bệnh COVID-19, 87% nữ chủ doanh nghiệp đối mặt với tác động tiêu cực, và các doanh nghiệp do nữ làm chủ có nguy cơ đóng cửa cao hơn 7% so với các doanh nghiệp do nam giới lãnh đạo.

Đưa ra gói hỗ trợ với tổng trị giá tới 5 triệu USD, TPBank và ADB kỳ vọng sẽ tiếp thêm nguồn sinh lực cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tại Việt Nam. Ông Nguyễn Hồng Quân, Phó Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ: “Dự án là nguồn động lực lớn cho các doanh nghiệp SME có phụ nữ làm chủ tại Việt Nam, giúp họ tháo gỡ các khó khăn về nguồn vốn trong hoàn cảnh chịu nhiều tác động tiêu cực do dịch Covid-19. Việc tham gia vào dự án cũng thể hiện cam kết trách nhiệm xã hội mạnh mẽ của TPBank trong khi nền kinh tế đang gặp nhiều thách thức. Chúng tôi sẽ chuẩn bị, xây dựng những chính sách, điều kiện thuận lợi nhất để triển khai dự án hiệu quả và sớm nhất.”

Gói hỗ trợ lần này là một phần nằm trong chiến lược dài hạn của TPBank nhằm giúp đỡ và chia sẻ với các doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ. Tháng 6/2020 vừa qua, TPBank đã vinh dự nhận giải thưởng “Đối tác hàng đầu về tài trợ các giao dịch cho phụ nữ ở Đông Á Thái Bình Dương” do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC trao tặng dựa trên những nỗ lực và đóng góp tích cực trong lĩnh vực tài trợ thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp do phụ nữ điều hành tại Việt Nam.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.