Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cổ phiếu TPB nằm trong rổ danh mục dự kiến đầu tư của 2 quỹ ETF mới thuộc VFM

Theo thông tin mới nhất, cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - mã TPB) hiện đang thuộc rổ danh mục dự kiến đầu tư trong kế hoạch phát hành 2 chứng chỉ quỹ ETF mới cho cổ phiếu gần hết room và ngành tài chính của VFM.

CTCP Quản lý Quỹ Đầu tư Việt Nam (VFM) đang huy động vốn cho việc phát hành 2 chứng chỉ quỹ ETF mới  dựa trên chỉ số VN-Diamond Index (Vietnam-FOL Index) và VN-Capped Financial Index (VN-Finance) tập trung vào nhóm cổ phiếu gần hết room và ngành tài chính. Cả hai chỉ số này sẽ do Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh xây dựng.

Danh mục của 2 quỹ này sẽ được chọn lọc từ rổ VN-Allshare đang niêm yết trên Hose với tiêu chí FOL cao nhất (Foreign Room Limit – giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài) và chỉ số P/E thấp nhất.

Theo đó, danh mục VN-Diamond Index yêu cầu tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài sở hữu trên FOL lớn hơn hoặc bằng 90%; thanh khoản bình quân mỗi ngày trên 3 tỷ đồng; vốn hóa thị trường lớn hơn 1.000 tỷ đồng. Trong khi đó, VN-Capped Financial Index yêu cầu các cổ phiếu có vốn hóa thị trường từ 500 tỷ đồng và thanh khoản bình quân mỗi phiên trên 1 tỷ đồng.

Đại diện từ Quỹ VFM cho biết, các tiêu chí dự kiến được lựa chọn cho cả 2 quỹ này đều có cổ phiếu TPB của TPBank trong rổ lựa chọn. Theo thông tin từ TPBank, tính đến 31/07/2019 ngân hàng có 826 triệu cổ phiếu đang lưu hành với khối lượng giao dịch trung bình trong 10 ngày gần nhất là 262.455 cổ phiếu, tỷ lệ P/E đạt 7.53  và vốn hóa thị trường đạt 18.846 tỷ đồng. Hi vọng trong tương lai, với cú hích từ 2 quỹ mới này, cổ phiếu TPB sẽ tạo mặt bằng giá mới.

VFM là công ty quản lý quỹ nội địa đầu tiên có tổng tài sản được quản lý lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện đang vận hành quỹ VFMVN30 ETF với quy mô gần 6.500 tỷ đồng, là một trong các quỹ ETF giải ngân lớn nhất vào các cổ phiếu Việt Nam. Việc VFM có ý định lựa chọn cổ phiếu TPB là một trong số các tiêu chí dự kiến của quỹ chứng tỏ cổ phiếu này có tiềm năng tăng trưởng và khả năng sinh lời cao trong thời gian tới.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.