Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TPBank trao tặng học bổng 100.000.000 VND cho sinh viên Học viện Ngân hàng

TPBank tham dự Lễ khai giảng tại Học viện Ngân hàng năm học 2020 - 2021 và trao tặng học bổng trị giá 100.000.000 VND cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Sáng ngày 04/11/2020, TPBank đã tham dự Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 tại Học viện Ngân hàng (HVNH). Tới dự Lễ khai giảng có đại diện của Ngân hàng nhà nước; đại diện các tổ chức, các Ngân hàng thương mại; đại diện các cơ quan báo, đài trong và ngoài ngành và đại diện của Học viện Ngân hàng. Về phía TPBank, bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Phó Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực đại diện tham dự.

Nhân dịp Khai giảng năm học mới, TPBank đã dành tặng các suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đạt thành tích học tập xuất sắc và có ý chí vươn lên trong học tập.

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan – Phó Giám đốc Khối QTNNL TPBank trao tặng suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho PGS.TS Đào Minh Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng

Buổi Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 đã diễn ra trong không khí phấn khởi, đánh dấu một giai đoạn học tập mới và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi tân sinh viên Học viện Ngân hàng. Các suất học bổng của TPBank là món quà nhằm khuyến khích và tạo động lực học tập cho các em sinh viên HVNH trên chặng đường chinh phục nhưng đỉnh cao tri thức. Chúc cho các em luôn giữ vững niềm tin và nghị lực, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu rèn luyện và học tập tốt. Các em sinh viên được nhận học bổng của TPBank sẽ được xem xét ưu tiên tiếp nhận thực tập và tuyển dụng tại Ngân hàng.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.