Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TPBank hợp tác Napas hoàn tiền giao dịch nạp điện thoại

Khách hàng mở mới tài khoản TPBank và nạp tiền điện thoại trên ứng dụng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp (tối đa 60/000đ), từ ngày 19/11 đến hết ngày 15/12.

Chương trình dành cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán tại TPBank và thực hiện giao dịch có biến động giảm số dư lần đầu trên ứng dụng qua hệ thống Napas. Giao dịch nạp tiền áp dụng với các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone, Gmobile. Tổng ngân sách ưu đãi lên đến 660 triệu đồng.

Với mỗi giao dịch thành công và đáp ứng điều kiện của chương trình, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 60.000 đồng vào tài khoản thanh toán. Mỗi khách hàng chỉ nhận thưởng một lần trong toàn thời gian áp dụng. Chương trình không áp dụng giá trị nạp tối thiểu và có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách.

Chương trình nhằm thúc đẩy giao dịch thanh toán không tiền mặt.

Nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, Napas luôn tích cực phối hợp với các đối tác thực hiện các chương trình khuyến mãi góp phần tạo thói quen cho người dân và nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh tế. Loạt chương trình từ đơn vị đồng thời thực hiện các mục tiêu của Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025.

 

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.